Susungkitin Mga Bituin Para Lang Makahiling Lyrics

Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.


Kung Akin Ang Mundo Jem Macatuno Lyrics Youtube

D Susungkitin mga bituin para l Cm ang makahiling na sa Bm nay maging akin puso m E o at damdamin kung pw D ede lang kung kaya lang kung a Cm kin ang mundo ang lah Bm at ng itoy iaalay ko say E o.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling lyrics. Kin dahil di ko kakayanin Ang mga bagay minsan na naagaw na sa. 9172018 Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo hmmm Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo Para sayo Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang. Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para.

Susungkitin mga bituin Para lang makahiling Na sanay naging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang Kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy Iaalay ko sayo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang ipababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sayong labi Para sayo. 482009 Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigay lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo.

1152021 Kung Akin Ang Mundo Lyrics. Susungkitin mga bituin para lang makahiling na sanay. Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo. 11272013 Show diagrams in lyrics new Transpose Left handed Ukulele.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy Ang lahat ng itoy. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo. 9132018 Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang. Para sayo para sayo CHORUS. D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm na sanay maging akin E puso mo at damdamin D kung pwede lang kung kaya lang Cm kung akin ang mundo.

Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi. Ako santo chorus Pero para sayo akoy magbabago kahit. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Repablikan - Luha lyrics Pinaniwala mo ako sayong mga pangako Na kailan man ako.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sa yo. Para sa yo para sa yo. 662016 Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G para sayo para sayo CHORUS D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling D na sanay maging akin E-A puso mo at damdamin D kung pwede lang kung kaya lang Cm kung akin.

Para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang Tagu-Taguan Sarah Geronimo. Sakin refrain 1 Ayaw ko lang masaktan ka malakas ako. 482009 Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Ko pa naramdaman ang lahat ng mga to Yan ka pa nawala ka sa. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko. Mo at damdamin kung pwede lang kung kaya lang kung akin Parokya Ni Edgar - Para sayo lyrics Huwag mo kong kausapin Parang awa mo na huwag kang.

7222017 Kung ako ang may-ari ng mundo ibibigay lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling na sanay maging akin puso mo at damdamin kung pwede lang kung kaya lang kung akin ang mundo ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.


Kung Akin Ang Mundo Lyrics Erik Santos X Moira Dela Torre Find Kung Akin Ang Mundo


Lyrics Of Songs


Song Lyrics Song Structure Songs


Kung Akin Ang Mundo Doc


Kung Akin Ang Mundo Lyrics Kung Ako Ang May Ari Ng Mundo Find The Full Kung Akin Ang Mundo Song Lyrics Here Daily Dose News



Kung Akin Ang Mundo By 663344 On Deviantart


Lyrics To Kung Akin Ang Mundo By Erik Santos Kung Akin Ang Mundo Lyrics Reveals Erik


Facebook


Song Lyrics Song Structure Songs


Erik Santos Kung Akin Ang Mundo Lyrics Genius Lyrics


Chords And Lyrics Entertainment General Leisure


Kung Akin Ang Mundo By Khalil Ramos Annaliza Ost Youtube


Kung Akin Ang Mundo Lyrics Erik Santos Songcoleta


Susungkitin Mga Bituin Para Lang Mga Lyrics Ng Kantang Tumatak Facebook


Lyrics Kung Akin Ang Mundo Of Erik Santos


Lyrics Art On Twitter Kung Akin Ang Mundo Erik Santos


Song Lyrics Song Structure Songs


Erik Santos X Moira Dela Torre Kung Akin Ang Mundo Lyrics Genius Lyrics


Comments

Label

araw arts aside auld avenue ayos babae babaeng bahay bakit bale bang basta bawat baybayin being better bibitaw bigshockd binibini bituin bontoc brownman buhay bukas busa business campbell carpio cash cast chinese chord chords church cover dalawa dapat days december definition dela description dharma dito doon down dyan easy edgar emman encantadia english enjoy episode faith female fernandez festival film flex gagong gary gawin gonzaga guitar guthrie hambog hanggang hazel hindi hinihiling history host huwag iibigin iisa ikatlong ikaw instrumental isang ituloy jaya jeankiley jericho kahit kaibigan kamikazee kang kanila kapit karaoke kaya kita kitang kong konting kool kumapit kumita kung kwarto lahi lang lani lasing latest libre ltnm lyric lyrics maaari madeline magandang mahal mairi makahiling makasama malambing malaya male mamahalin manga mangarap matagal matthaios meaning meme mikee minsan misalucha moira morissette mountain movie music nadarama nagbabakasakali nagkatagpo nairud nais nalang naman nandito nanonood nasa nasasaktan negosyo ngayon nikolao notes number ogie okay original paano pagbigyan pakisabi pala panaginip pangako pangarap panginoon para pare parokya part patok pera pero personalan piano pilipino pinoy please plot poetry province pwede quest quotes rapper razon referred regine repablikan revillame revival rights rudy sagpro sale sana sandali sayang sayo sembrano sese sheet sige simple sing singer skusta solo song songs spoken stige still summary sung susungkitin syne tabs tagalog talaga tambay tamil tayo teka torre totoo trabaho translate translation trip ukulele umalis umiyak velasquez version wala walang wallpaper wiki wikipedia willie wish word years youtube yzkk
Show more

Postingan Populer

Minsan Lang Kitang Iibigin Movie Lines

Alaala Na Lang Original Song Lyrics

Umiyak Ka Lang Lyrics And Chords