Kung Alam Mo Lang Kaya Ilonggo Version Lyrics

Pipilitin kong itago ang lahat ng ito. Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang Lumayo sa piling ko.


Kung Bal An Mo Lang Tawaversionw Lyrics By Gngslowburn

At kung alam mo lang sana.

Kung alam mo lang kaya ilonggo version lyrics. 7212017 Hindi mo na kailangan pa Itoy sabihin pa Na mayrong nagbago Sa loob ng puso mo Wala akong magagawa Kung di palayain ka Kaya pinilit kong Huwag aminin sa iyo Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang Lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sayo Laging nasa puso ko Akala ko ay kaya na. Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko. 11102009 Kung ano gina batyag ko Pero ginpili ko nga indi Ka paghambalan Chorus.

Nanaisin mo pa bang. Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko. Palagi kong tinatanong Sa sarili ko ito Ikaw bay lalayo Kung lahat ay.

Kung alam mo lang Akoy naghihintay sayo Kung mag-iiba man ang takbo ng panahon At magkikita na parang noon Magbabago kaya ang isip mo Na ang pipiliin mo na ay ako Ikaw lang makapagpapawi Sa tuwing tiwalay nababali ng takot ko Di na muling maririnig sayo Ang mga salitang ngayoy wala na Kung makikinig ka pa rin ba Paano na to. Kailan kaya magwawakas oh ito. Kung Alam Mo Lang original filipino version - Roxanne Barcelo.

Kung Alam Ko Lang lyrics. Hindi mo na kailangan pa Itoy sabihin pa Na mayrong nagbago Sa loob ng puso mo Wala akong. Tumingin ka sa akin May gusto lang akong linawin Di naman magagalit Sagutin mo lang ako kung bakit May luha pa rin sa yong mata Lungkot bay hindi ko nabura Akala ko tayo ay masaya Ngiti mo ay tila ba pilit Puso mo bay di ko nasagip Umaasa ka pa bang may bumalik.

Kung alam mo lang kaya. Shakira y su hipntico Girl Like Me Periodista Digital. Hindi mo na kailangan pa Itoy sabihin pa.

Intro Kung alam mo lang ang tunay kong nadarama sayo Nais kong malaman mong ikaw lang ang iniibig ko Sana pag nalaman mo mahali. John Roa Lyrics Alam Ko. Lyrics to Kung Alam Mo Lang by Rachelle Ann Go.

Choose one of the browsed Kung Alam Ko Lang lyrics get the lyrics and watch the video. 8122015 KUNG ALAM MO LANG KAYA LYRICS. Ang tunay na nadarama.

Ngunit patuloy kong tanong. Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo Ang kapanganakan ko at kapalaran ko sana maging tayo ngang dalawa Isa sa mga bagay kung. Hindi mo na kailangan pa Itoy sabihin pa Na mayroong nagbago Sa loob ng puso mo Wala akong magagawa kundi palayain ka Kaya pinilit kong wag aminin sa iyo Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailanmay di mawawala Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko Akala ko ay kaya na.

Ko ko Asian kung-fu generation Mc peƀko Jonny lang Kd. Ang tunay na nadarama. Kung alam mo lang Matagal na kitang minamahal Simulat sapul palang Ikaw nag tibok ng puso ko Ngunit di mo pansin aking mga tingin Sayang na sayang lang sinta Mahal panaman kita.

Kung Alam Mo Lang Lyrics. 9222009 NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDEDFAV SONG LOL I CAN RELATE SO MUCHhaay naku kung alam mo lang kaya xDTNX FOR WATCHING. 6 years ago 893 views.

At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sa yo Laging nasa puso ko. Enjoooy KUNG ALAM MO LANG. Kung alam mo lang kaya ang tunay na nadarama.

KUNG ALAM MO LANG KAYA LYRICS. 7212017 English translation of lyrics for Kung Alam Mo Lang by Roxie. Kung alam mo lang kaya.

Kung alam mo lang Matagal na kitang minamahal Simulat sapul palang Ikaw nag tibok ng puso ko Ngunit di mo pansin aking mga tingin Sayang na sayang lang. On the fringe - Season 1 Ep 6. Browse for Kung Alam Ko Lang song lyrics by entered search phrase.

Repablikan Kung Alam Mo Lang lyrics. Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko. Kaya kung ako sa yo ay wag na Wag na Tanga yung taong nandiyan na para sa kanya Kaso binalewala dahil lang sa salita Ang lakas-lakas manggamit nang hindi mo halata Ganyan na talaga ang nagiging sitwasyon ngayon Wala na kong masabi basta alam mo na yon kung ano yon.

Kalimutan mo na yan sige-sige maglibang. There are 60 lyrics related to Kung Alam Ko Lang. Baka iwasan mo mga tingin ko sayo Sanay maunawaan mo damdaming kong ito Kahit mayroon ka nang ibang minamahal sa buhay mo Kung alam mo lang kung gano kita kamahal Nagtitiis nagdurusa sa twing kapiling mo sya Kung alam mo lang na mahal na mahal kita Ngunit akoy lalayo nang di na muling masaktan Paalam na sinta at di ko na ito kaya.

Kung bal-an mo lang tani Ang akon nga nabatayagan pilion mo Pa ayhan ang pagpalangga ko Kung bal-an mo lang tani Ikaw lang ang palangga0n ko Asta gd sa katapusan Tani imo mabatyagan Abi ko kaya ko nga mabuhi Nga wala ka na diri ko Nagsala sa isip di ka Madula ako may nabatyagan. Lyrics to Kung Alam Mo Lang by Repablikan. Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na Ngunit hindi pala Limutin kay di magawa.


Pin On Stuff To Buy


Love Quotes For Him Tagalog Twitter Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes For Crush


Kung Alam Mo Lang Kaya Bisaya Version By Isidro Gipgano Jr


Kung Alam Mu Lang Sana Ilonggo Version Lyrics And Music By Khim Arranged By Nds Vim2x Smb


Kung Alam Mo Lang Kaya Kung Bal An Mo Lang Tani Ilonggo Version Rushyen Marie Buensuceso Cover Youtube


Ex Battalion Bounty Lyrics Makukuha Rin Kita Lyrics Pinas Lyrics Battalion Rin


Kung Alam Ko Lang Toni Daya Karaoke Youtube


Kung Alam Mo Lang Kaya Bisaya Version By Isidro Gipgano Jr


Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Word Words Quotes


Angelkym Acusto Kung Bal An Mo Lang Tani Lyrics By Emmyche11


Kung Alam Mu Lang Sana Ilonggo Version Lyrics And Music By Khim Arranged By Nds Vim2x Smb


Kung Bal An Mo Lang Tani Karaoke Youtube


Roxanne Barcelo Kung Alam Mo Lang Subbed Lyrics Eng Trans Youtube


Kung Bal An Mo Lang Tawaversionw Lyrics By Gngslowburn


Opm Lyrics Ivana By Soulstice Facebook


Eminem Linkin Park Ne Music Playlist


Kung Alam Mu Lang Sana Ilonggo Version Lyrics And Music By Khim Arranged By Nds Vim2x Smb


Song For Long Distance Relationships Kung Kaya Ko Lang By Nissimac Eternal Youtube


Kung Alam Mo Lang Sana Lyrics Roxie Barcelo Youtube


Comments

Label

araw arts aside auld avenue ayos babae babaeng bahay bakit bale bang basta bawat baybayin being better bibitaw bigshockd binibini bituin bontoc brownman buhay bukas busa business campbell carpio cash cast chinese chord chords church cover dalawa dapat days december definition dela description dharma dito doon down dyan easy edgar emman encantadia english enjoy episode faith female fernandez festival film flex gagong gary gawin gonzaga guitar guthrie hambog hanggang hazel hindi hinihiling history host huwag iibigin iisa ikatlong ikaw instrumental isang ituloy jaya jeankiley jericho kahit kaibigan kamikazee kang kanila kapit karaoke kaya kita kitang kong konting kool kumapit kumita kung kwarto lahi lang lani lasing latest libre ltnm lyric lyrics maaari madeline magandang mahal mairi makahiling makasama malambing malaya male mamahalin manga mangarap matagal matthaios meaning meme mikee minsan misalucha moira morissette mountain movie music nadarama nagbabakasakali nagkatagpo nairud nais nalang naman nandito nanonood nasa nasasaktan negosyo ngayon nikolao notes number ogie okay original paano pagbigyan pakisabi pala panaginip pangako pangarap panginoon para pare parokya part patok pera pero personalan piano pilipino pinoy please plot poetry province pwede quest quotes rapper razon referred regine repablikan revillame revival rights rudy sagpro sale sana sandali sayang sayo sembrano sese sheet sige simple sing singer skusta solo song songs spoken stige still summary sung susungkitin syne tabs tagalog talaga tambay tamil tayo teka torre totoo trabaho translate translation trip ukulele umalis umiyak velasquez version wala walang wallpaper wiki wikipedia willie wish word years youtube yzkk
Show more

Postingan Populer

Minsan Lang Kitang Iibigin Movie Lines

Alaala Na Lang Original Song Lyrics

Umiyak Ka Lang Lyrics And Chords