Kung Alam Mo Lang Kaya Ang Tunay Na Nadarama Lyrics

Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang Lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sa yo Laging nasa puso ko Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na Ngunit hindi pala Limutin kay di magawa Palagi kong tinatanong Sa sarili ko ito Ikaw bay lalayo Kung lahat ay inamin ko. Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na Ngunit hindi pala Limutin kay di magawa.


Kung Alam Mo Lang Lyrics And Music By Roxie Barcelo Arranged By Worthsinging

Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko.

Kung alam mo lang kaya ang tunay na nadarama lyrics. At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sa yo Laging nasa puso ko. Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang Lumayo sa piling ko. 4292010 Kung alam mo lang kaya ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana kailanmay di mawawala Ang pag ibig ko sa yo laging nasa puso ko.

Ang tunay na nadarama. Hindi mo na kailangan pa Itoy sabihin pa Na mayrong nagbago Sa loob ng puso mo Wala akong. NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDEDFAV SONG LOL I CAN RELATE SO MUCHhaay naku kung alam mo lang kaya xDTNX FOR WATCHING.

Hindi mo na kailangan pa Itoy sabihin pa Na mayrong nagbago Sa loob ng puso mo Wala akong magagawa Kung di palayain ka Kaya pinilit kong Huwag aminin sa iyo Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang Lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sayo Laging nasa puso ko Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na. Nanaisin mo pa bang. Enjoooy KUNG ALAM MO LANG.

Kung alam mo lang kaya. Pipilitin kong itago ang lahat ng ito. Langit Ang Aking Nadarama by Musikatha - Karaoke Lyrics on Smule.

7212017 English translation of lyrics for Kung Alam Mo Lang by Roxie. At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sa yo Laging nasa puso ko. Akala ko ay kaya na ngayong wala ka na Ngunit hindi pala limutin kay di magawa Palagi kong tinatanong sa sarili ko ito Ikaw bay lalayo kung lahat ay inamin ko.

Narinig mo ba ang puso ko Ang pagtibok ay di ordinaryo Kung alam mo lang ang tunay na pakiramdam Di sanay nagsimula na ang istorya Pero di hindi mo. At kung alam mo lang sana. Kailan kaya magwawakas oh ito.

Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang Lumayo sa piling ko. Lyrics to Kung Alam Mo Lang by Repablikan. Kung alam mo lang At tuloy ko na ngang itinatago ang laman ng aking puso Pinipilit ko na wag sabihin kahit pa na maging tuso Ang kamay sa katuturo kung saan ang direksyon.

Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sa yo Laging nasa puso ko Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na Ngunit hindi pala Limutin kay di magawa Palagi kong tinatanong Sa sarili ko ito Ikaw bay lalayo pag lahat ay inamin ko Kung. Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko. WoohhyeahyeaahhehhyeaaaahhhYeaauhhohhhhuuuhmmmHindi mo na kailangan paItoy sabihin paNa mayrong nagbagoSa loob ng puso moWala akong magagaw.

Palagi kong tinatanong Sa sarili kong ito Ikaw bay lalayo Kung lahat ay inamin ko. 12182020 D Ito Chorus 2 Em Kung alam mo lang kaya A D Ang tunay na nadarama Bm E Nanaisin mo pa bang Em A Lumayo sa piling ko ohhh D Em At kung alam mo lang sana A D Kailan may di mawawala Bm E Ang pag-ibig ko sa yo A D Laging nasa puso ko Em Kung alam mo lang kaya A D Ang tunay na nadarama Bm E Nanaisin mo pa ba Em A G A Lumayo sa piling ko Bm. Ang tunay na nadarama.

Kung Alam Mo Lang lyrics. Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo Pang. Kung alam mo lang Verse 2 At tuloy ko na ngang itinatago ang laman ng aking puso Pinipilit ko na wag sabihin kahit pa na maging tuso Ang kamay sa katuturo kung saan.

Kung alam mo lang ang tunay kong nadarama sayo Nais kong malaman mong ikaw lang ang iniibig ko Sana pag nalaman mo mahalin mo rin ako Kung alam mo lang ang pag ibig kong ito. Palagi kong tinatanong Sa sarili ko ito Ikaw bay lalayo Kung lahat ay. Kung alam mo lang ang tunay kong nadarama sayo Nais kong malaman mong ikaw lang ang iniibig ko Sana pag nalaman mo mahalin mo rin ako Kung alam mo lang ang pag ibig kong ito.

Kung alam mo lang kaya. Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na Ngunit hindi pala Limutin kay di magawa. Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailanmay di mawawala Ang pag-ibig ko sayo lagi nasa puso ko Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na ngunit hindi pala Lumutin ka ay di magawa Palagi kong tinatanong sa sarili ko ito Ikaw ba ay lalayo kung lahat ay inamin ko.

Di ko malaman kung pano ko ba sasabihin sayo na mahal na kita Na tiyak ko na nga ang nadarama ko katulad ng ibigin ng aking ama Ang aking ina at dahil doon sila ay nagkaroon ng anak na walo Pang ikapito isinilang ako ang dalangin ko sana ay para sayo Ang kapanganakan ko at kapalaran ko sana maging tayo ngang dalawa Isa sa mga bagay kung. Ngunit patuloy kong tanong. 7212017 Hindi mo na kailangan pa Itoy sabihin pa Na mayrong nagbago Sa loob ng puso mo Wala akong magagawa Kung di palayain ka Kaya pinilit kong Huwag aminin sa iyo Kung alam mo lang kaya Ang tunay na nadarama Nanaisin mo pa bang Lumayo sa piling ko At kung alam mo lang sana Kailan may di mawawala Ang pag-ibig ko sayo Laging nasa puso ko Akala ko ay kaya na Ngayong wala ka na.


Kung Alam Mo Lang Kaya Roxie Barcelo Lyrics And Music By Roxie Barcelo Arranged By Jobhs Ali


Roxanne Barcelo Kung Alam Mo Lang Lyrics Youtube


Kung Alam Mo Lang Kaya Lyrics And Music By Roxie Barcelo Arranged By Jao


Roxie Kung Alam Mo Lang Official Lyric Video Youtube


Song Lyrics Song Structure Songs


Kung Alam Mo Lang By Roxie Barcelo Lyrics And Music By Roxanne Barcelo Arranged By Mercredee Jw


Ikaw Ay Tunay Na Minamahal Youtube


Roxanne Barcelo Kung Alam Mo Lang Subbed Lyrics Eng Trans Youtube


Kung Alam Mo Lang Paroles Roxie Barcelo Greatsong


Kung Alam Mo Lang Kaya Lyrics And Music By Roxie Barcelo Arranged By Jao


Kung Alam Mo Lang Kaya Lyrics Golectures Online Lectures


Kung Alam Mo Lang Kaya Lyrics And Music By Roxie Barcelo Arranged By Eeimim02


Lyrics And Chord Book Song Structure Musical Forms


Kung Alam Mo Lang Lyrics By Roxie Barcelo Youtube


Roxie Barcelo Kung Alam Mo Lang Youtube



Kung Alam Mo Lang Roxanne Barcelo Karaoke Roxie Youtube


Doc Kung Alam Mo Lang Lyrics Clarissa Ibaaay Academia Edu


I Love Music Kung Alam Mo Lang Kaya With Lyrics By


Comments

Label

araw arts aside auld avenue ayos babae babaeng bahay bakit bale bang basta bawat baybayin being better bibitaw bigshockd binibini bituin bontoc brownman buhay bukas busa business campbell carpio cash cast chinese chord chords church cover dalawa dapat days december definition dela description dharma dito doon down dyan easy edgar emman encantadia english enjoy episode faith female fernandez festival film flex gagong gary gawin gonzaga guitar guthrie hambog hanggang hazel hindi hinihiling history host huwag iibigin iisa ikatlong ikaw instrumental isang ituloy jaya jeankiley jericho kahit kaibigan kamikazee kang kanila kapit karaoke kaya kita kitang kong konting kool kumapit kumita kung kwarto lahi lang lani lasing latest libre ltnm lyric lyrics maaari madeline magandang mahal mairi makahiling makasama malambing malaya male mamahalin manga mangarap matagal matthaios meaning meme mikee minsan misalucha moira morissette mountain movie music nadarama nagbabakasakali nagkatagpo nairud nais nalang naman nandito nanonood nasa nasasaktan negosyo ngayon nikolao notes number ogie okay original paano pagbigyan pakisabi pala panaginip pangako pangarap panginoon para pare parokya part patok pera pero personalan piano pilipino pinoy please plot poetry province pwede quest quotes rapper razon referred regine repablikan revillame revival rights rudy sagpro sale sana sandali sayang sayo sembrano sese sheet sige simple sing singer skusta solo song songs spoken stige still summary sung susungkitin syne tabs tagalog talaga tambay tamil tayo teka torre totoo trabaho translate translation trip ukulele umalis umiyak velasquez version wala walang wallpaper wiki wikipedia willie wish word years youtube yzkk
Show more

Postingan Populer

Minsan Lang Kitang Iibigin Movie Lines

Alaala Na Lang Original Song Lyrics

Umiyak Ka Lang Lyrics And Chords